Shop Giày Thùy Trang - Chúng tôi là ai?



Giày Thùy Trang là shop giày hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn tiên phong bán những mẫu mã mới cũng như sản phẩm tốt nhất, luôn đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh. Shop chúng tôi chuyên bán:









Tiệm Giày Thùy Trang

  • Giày dép nam mới nhất: Giày tây nam, Giày lười nam, Giày thể thao nam, Giày Cao Nam...
  • Giày dép nữ mới nhất: Giày búp bê, Giày cao cót, Giày bánh mỳ, Giày bệt, Sandals, Giày vải..


Chúng tôi cam kết:

- Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng

- Giá tốt nhất thị trường

- Hàng thật 100%

- Hàng luôn có sẵn và hợp thời trang.

Chính sách bảo hành:


- Bảo hành trọn đời đối với sản phẩm đã qua sử dụng như sau:
+ Hở keo
+ Đứt chỉ

- Bạn hoàn toàn có thể kiến nghị hoặc đổi trả miễn phí nếu sản phẩm đến tay bạn mà không đạt yêu cầu

Cách thức giao nhận hàng:


- Chuyển phát nhanh (phí ship tùy theo khu vực nội thành và đi các tỉnh)

liên hệ với chúng tôi:




























































































































 Đối tác liên kết

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến