Dạo phố cùng những đôi giày đế bệt Giày Thùy Trang

Dạo phố cùng những đôi giày đế bệt Giày Thùy Trang

Mùa hè cũng là mùa của những kiểu giày sandal đây là đôi giày sandal của Giày Thùy Trang với thiết kế quai đan đế bệt màu ngà rất nhẹ nhàng thanh thoát mang lại cho bạn gái cảm giác thông thoáng đôi chân khi diện chúng vào mùa hè này.
Với cái nắng nóng của mùa hè  ai cũng muốn tìm chút gió chiều mát để cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn và cuối tuần là thời gian rãnh rỗi mà các bạn gái thường cùng nhau dạo phố hóng mát bên hàng cây xanh, nơi công viên rộng thoáng. Để dạo phố ngoài trang phục bạn gái chúng ta cũng cần để ý đến đôi giày dép nữa, đó là những kiểu giày với đế thấp nhẹ nhàng và giúp cho việc đi lại thật dễ dàng, thoải mái. Một trong nhãn hiệu giày có thể giúp bạn chọn lựa được những kiểu giày có thể đáp ứng những tiêu chí trên và đặc biệt là cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bạn  đó nhãn hiệu giày Giày Thùy Trang Sau đây giới thiệu đến các bạn một số kiểu giày bệt của Giày Thùy Trang







Màu trắng tinh khôi kết hợp họa tiết đục lổ laser và đính kèm nơ xinh bạn gái có thể phối cùng với những chiếc đầm suông màu sắc nhã nhặn cùng túi xách nhỏ cùng tông để dạo phố bạn bè những chiều hè sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát rượi và vô cùng thoải mái.

 
Với sắc cam nhiệt đới ngọt ngào trẻ trung và thiết kế quai lượn sóng nhẹ nhàng tạo nên đôi giày đế bệt tinh tế và nổi bật trong set đồ dạo phố trang nhã dành cho bạn gái ngày cuối tuần thật thoải mái
Với tông đen truyền thống cùng họa tiết đính hạt li ti ở phần mũi giày bớt đi phần đơn điệu đây sẽ là đôi giày cực kỳ thoải mái giúp bạn tôn làn da chân trắng ngần khi phối cùng với chiếc váy ngắn màu trắng trong dịp dạo phố với bạn bè, người yêu.


Nếu bạn muốn thoải mái hơn, đơn giản hơn nữa có thể chọn kiểu giày đế cực thấp với gam màu trắng trong như thế này cũng rất thích hợp với chiếc váy ngắn xinh xắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến