Giày búp bê đẹp

     Giày búp bê đẹp cũng là một trong những đôi giày mà bạn gái cũng rất yêu thích bởi kiểu dáng dễ thương, đáng yêu thích hợp với các kiểu trang phục đầy nữ tính như váy đầm, quần jean,... Giày búp bê mọi người vẫn rất quen thuộc với các kiểu đính nơ, không họa tiết...Nhưng hôm nay, các bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với những đôi giày búp bê sáng tạo, lạ mắt và tinh nghịch nữa đó là họa tiết mèo, họa tiết lạ mắt, ... Kiểu giày này khá thích hợp với các bạn gái tuổi teen. Và sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu giày búp bê như thế để bạn gái chúng mình có thêm sự lựa chọn mới nhé!

 

       Đôi giày búp bê lạ mắt mượt mà với chi tiết khuôn mặt hình chú mèo kết hợp với gam màu hồng, đen trộn lẫn với nhau tạo sự huyền bí...rất mèo nhé. Kết hợp với kiểu quần short cùng tông màu sẽ là set đồ đầy cá tính cho bạn thêm năng động.



     Trông khá sang chảnh với những đường viền kim loại bóng bẩy, chất liệu da bố chắc chắn cùng họa tiết vui mắt hình côn trùng và dòng chữ happy thật là vui mắt. Sẽ rất phong cách đấy các bạn nữ teen đáng yêu khi kết hợp với những chiếc váy duyên dáng và cầu kỳ tí nhé bạn sẽ cực kỳ duyên dáng  và cuốn hút trong buổi dạo chơi với bạn bè.




    Họa tiết đôi mắt in trên nền da trắng của đôi giày búp bê này trông thật là tinh nghich phải không nào. Mềm mại,nhẹ nhàng và cũng rất nữ tính nữa.





     Đơn giản thôi, chỉ là một chiếc bóng bay nhỏ xinh in trên nền da giày màu xanh dương như đang bay trên nền trời xanh vậy. Còn gì thú vị bằng nếu trong tủ giày của mình xuất hiện đôi giày búp bê đẹp như thế này nhỉ


 

     Ngộ nghĩnh và ngọt ngào khi đôi giày búp bê màu nude này có họa tiết là một góc bánh kem ngọt ngào cùng hình trái tim đỏ chót bay bổng. Đôi giày này dành cho bạn gái là tip người lãng mạn như họa tiết thể hiện trên đôi giày.





     Giày búp bê kiểu dáng thể thao được nạm phủ lớp kim tuyến sang chảnh nhưng họa tiết in trên mu giày quả thật là ngộ nghĩnh phải không nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến